Chuyển đến nội dung chính

Reimage Repair là gì? Có nên sử dụng nó hay không?

Hỏi: Reimage Repair là gì?

Đáp: Reimage Repair là một tiện ích sửa chữa có thể giúp sửa chữa hệ điều hành Windows khỏi những thiệt hại do virus và phần mềm độc hại gây ra mà không cần phải cài đặt lại Windows.


Câu hỏi mà nhiều người dùng thường hỏi nhất đó là : Reimage là gì? Reimage PC Repair có hoạt động được không? Và nó an toàn không? Và tôi nghĩ đó là một câu hỏi tuyệt vời – việc nghiên cứu kĩ về một chường trình màn mình định bỏ tiền ra mua là rất quan trọng. Có nhiều chương trình tính phí nhưng lại không giải quyết tốt công việc mà bạn đang cần nó thực hiện. Tuy nhiên tôi có thể nói mà không nghi ngờ gì rằng Reimage là một chương trình tuyệt vời mà thực sự làm công việc của mình một cách tuyệt vời.
Tất nhiên, thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào lvấn đề bạn đang gặp phải với máy tính của bạn. Tuy nhiên, nếu các vấn đề của bạn nằm trong các hỗ trợ mà Reimage Repair có thể khắc phục, bạn sẽ được tiết kiệm rất nhiều thời gian và ngăn ngừa việc mất dữ liệu.

Kết quả hình ảnh cho reimage repair

Làm sao tôi biết được điều này?  Đơn giản là tôi đã sử dụng chương trình Reimage Repair để sửa chữa một thảm hoạ máy tính lớn khiến tôi có khả năng mất dữ liệu cũng như thời gian. Máy tính của tôi đã bị tấn công bởi virut W32 / SillyFDC-BK làm cho  nó trở nên vô dụng, ngay cả khi Norton 360 cố gắng diệt con virut này thì bằng cách nào đó nó vẫn quay trở lại.

Phần tồi tệ nhất là tôi đang chỉnh sửa dở một video. Sẽ rất mệt mỏi và mất thời gian nếu tôi di chuyển dữ liệu vào một ổ cứng và cài đặt lại Windows. Tôi thì không có đủ thời gian để làm điều đó trước khi tôi phải thực hiện dự án video.

Tôi đã thử Reimage như là một phương sách cuối cùng để xem nó có giúp được gì không. Mặc dù quá trình mất vài giờ nhưng Reimage đã có thể khôi phục lại máy tính của tôi. Tôi đã có thể hoàn thành dự án video của mình mà không gặp rắc rối gì cả.

Trên đây tôi đã chia sẻ cho bạn biết Reimage Repair là gì và vấn đề thực tế mà tôi gặp phải. Còn vấn đề của bạn có thể giải quyết được hay không đó là xem lỗi mà bạn đang gặp phải có nằm trong danh mục hỗ trợ chương trình này hỗ trợ không ( nếu có chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được cả chi phí và thời gian)

Vậy Reimage repair có những tác dụng gì?

  • Sửa lỗi Windows: Lỗi Windows là lỗi xảy ra khi xảy ra tình huống không mong muốn hoặc khi hoạt động mong muốn đã thất bại. Khi bạn gặp lỗi trong Windows, nó có thể rất quan trọng và gây ra các chương trình đóng băng và sụp đổ hoặc có vẻ như không gây hại cho bạn nhưng vẫn gây phiền nhiễu.
  • Màn hình xanh: Một màn hình dừng lỗi hoặc màn hình kiểm tra lỗi , thường được gọi là màn hình xanh chết chóc (còn được gọi là một BSoD, bluescreen ), được gây ra bởi một lỗi stystem gây tử vong và là màn hình báo lỗi hiển thị của gia đình Microsoft Windows của hệ điều hành khi gặp phải một Lỗi nghiêm trọng, có tính không phục hồi được, làm cho hệ thống “sụp đổ”.
  • DLL bị hỏng: Một trong những nguyên nhân lớn nhất của DLL trở thành tham nhũng / hư hỏng là thực hành liên tục cài đặt và gỡ bỏ các chương trình. Điều này thường có nghĩa là DLL sẽ bị ghi đè bởi các phiên bản mới hơn khi một chương trình mới được cài đặt, ví dụ. Điều này gây ra vấn đề cho những ứng dụng và chương trình mà vẫn cần phiên bản cũ để hoạt động. Do đó, chương trình bắt đầu bị trục trặc và sụp đổ.
  • Máy tính bị đóng băng: Máy tính treo hoặc đóng băng xảy ra khi một chương trình hoặc toàn bộ hệ thống ngừng đáp ứng với đầu vào. Trong kịch bản gặp phải thường gặp nhất, một chương trình đóng băng và tất cả các cửa sổ thuộc chương trình đông lạnh trở nên tĩnh. Hầu như luôn luôn, cách duy nhất để phục hồi từ sự đóng băng hệ thống là khởi động lại máy, thường là bằng đạp điện với nút bật / tắt hoặc đặt lại.
  • Virus Damage: Một khi máy tính của bạn đã bị nhiễm virus, nó không còn giống nhau. Sau khi gỡ bỏ nó bằng phần mềm diệt vi rút của bạn, bạn thường bị bỏ lại với tác dụng phụ kéo dài. Về mặt kỹ thuật, máy tính của bạn không còn bị nhiễm bệnh, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không có lỗi. Thậm chí chỉ đơn giản là loại bỏ một virus thực sự có thể làm hại hệ thống của bạn.
  • Phục hồi hệ điều hành: Reimage sửa chữa và thay thế tất cả các tệp hệ thống quan trọng của Windows cần thiết để chạy và khởi động lại chính xác mà không gây tổn hại cho dữ liệu người dùng của bạn. Reimage cũng phục hồi các thiết lập hệ thống bị phá hoại và các giá trị registry vào cài đặt mặc định của Microsoft. Bạn luôn có thể trả lại hệ thống của bạn để điều kiện sửa chữa trước

Kết quả hình ảnh cho reimage repair

Những lỗi Reimage Repair không hỗ trợ

Reimage sẽ không khắc phục sự cố với phần mềm của bên thứ ba như Photoshop hoặc Firefox (mặc dù nếu phần mềm của bên thứ ba không hoạt động đúng cách là một vấn đề của Windows). Reimage cũng sẽ không khắc phục sự cố về vật lý với máy tính của bạn như card âm thanh bị hỏng hoặc vấn đề về màn hình. Reimage cũng không phải là một phần mềm chống virus – bạn vẫn cần phải nhận được rằng một cách riêng biệt.

Tuy nhiên, Reimage CAN giúp bạn với các lỗi của Windows, thiệt hại của một virut hoặc phần mềm độc hại đối với Windows, và các vấn đề bí ẩn với Windows như tai nạn, đóng băng, màn hình xanh chết chóc, và nhiều hơn nữa.

Đánh giá chung về phần mềm Reimage Repair

Nói chung tôi tin rằng Reimage Repair là một chương trình phần mềm rất hữu dụng có khả năng giúp bạn khỏi một số vấn đề khá nghiêm trọng về Windows. Bạn có thể tải về phần mềm miễn phí và chạy chẩn đoán để xem Reimage có thể phát hiện ra bất kỳ vấn đề gì. Bạn chỉ phải mua phần mềm nếu bạn muốn nó chạy các bản sửa lỗi. Nếu bạn đang gặp sự cố với máy tính Windows, hãy thử Reimage!

 

The post Reimage Repair là gì? Có nên sử dụng nó hay không? appeared first on Trùm Nokia Cổ Việt Nam.

trumnokiacomenshop

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nokia 1202 Contact Service và cách khắc phục

Chiếc điện thoại Nokia 1202 của bạn gặp sự cố bất thường, màn hình hiển thị thông báo “ contact service ” đây là một lỗi khá phổ biến và thuộc dạng khó xử lý nhất. Thông thường khi gặp lỗi này anh em nghĩ ngay đến việc mang ra tiệm sửa điện thoại hoặc mua ngay một máy mới. Nokia 1202 hiện nay có giá rất rẻ nhưng máy cũ của bạn lại chứa những số điện thoại quan trọng vì vậy ưu tiên hàng đầu là khắc phục được lỗi này. Và để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc hơn chúng tôi cung cấp cho anh em tự xử lý lỗi ngay tại nhà, hoặc có mang ra tiệm sửa chữa bạn cũng không bị chặt chém. Nhận diện lỗi Nokia 1202 Contact Service Không giống như các lỗi khác,  Nokia 1202 contact service rất đơn giản vì trên màn hình có hiện lên một dòng thông báo như hình sau. Nguyên Nhân và cách sử lý lỗi 1202 Contact Serive Để không tối ưu thời gian cho an hem trong việc khắc phục lỗi tôi sẽ đưa ra các nguyên nhân và cùng với đó là giải pháp cụ thể. ✪  Nokia 1202 lỗi phần mềm Với nguyên nhân này bạ

Khắc phục lỗi Nokia 1202 không nhận sim 100% thành công

Không như mọi ngày đẹp trời khác, bỗng dưng chiếc điện thoại Nokia 1202 của bạn báo lỗi “gắn thẻ sim” hay “Insert Sim” nếu dùng với ngôn ngữ tiếng Anh. Bạn tháo sim ra gắn lại vẫn gặp tình trạng tương tự thì khi đó có thể khẳng định máy đã bị lỗi “không nhận sim” Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Nokia 1202 không nhận sim Khi 1202 không nhận sim đa số mọi người nghĩ ngay đến việc ra tiệm sửa chữa, hay mua ngay một chiếc máy mới. Tuy nhiên chúng tôi đã có giải pháp giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn. Bạn hãy tham khảo bài viết này để xử lý lỗi ngay tại nhà hoặc có mang ra tiệm thì bạn cũng có một chút kiến thức để không bị chặt chém.  ✪ Chân Sim bị dơ hoặc gỉ sét do bảo vệ không tốt. Nokia 1202 không nhận sim chủ yếu do nguyên nhân chủ quan, thông thường những chiếc điện thoại hay rơi rớt, ẩm mốc, rớt nước rất dễ gặp tình trạng này. Để khắc phục tình trạng này việc đầu tiên bạn nên nên kiểm tra  6 chấu sim rất dễ bị gỉ hay bị bụi bẩn bám vào và điều này là tác nhân

Khắc Phục Lỗi Nokia 1202 Mất Đèn Đã Test Thành Công 100%

Để tiếp tục chuỗi bài viết hỗ trợ về kĩ thuật, hôm nay chúng ta cùng nhau khắc phục lỗi Nokia 1202 mất đèn . Đây lỗi phổ biến nhất của dòng điện thoại này. Nguyên nhân khiến 1202 mất đèn chủ yếu do là lỗi chủ quan, thường thì khi va đập mạnh hoặc khi rớt xuống nước sẽ khiến đèn nên không thể sáng được. Cách khắc phục lỗi mất đèn cho điện thoại Nokia 1202 Như đã nói ở trên máy Nokia 1202 mất đèn nền là do việc máy không được bảo vệ tốt hoặc bất cẩn trong quá trình sử dụng, Điều này đã làm ảnh hưởng đến phần cứng  bo mạch bên trong, vì vậy để khắc phục lỗi này bạn không thể chạy lại phần mềm mà phải tháo vỏ ra để sửa chữa trong Main máy. Nghe thì hơi phức tạp nhưng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết theo 3 hình dưới đây hi vọng bạn sẽ khắc phục lỗi mất đèn thành công. Tôi có một khuyến cáo nhỏ, nếu anh em có đủ đồ nghề và có tính tỉ mỉ cẩn thận thì hãy tự làm, không thì nên mang ra tiệm sửa chữa để nhân viên kĩ thuật thực hiện. Dù sao việc bạn biết được lỗi xuất phát từ đâu và cách khắc